slider

Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Chào mừng tất cả các bạn đến với Thủy Nguyệt Phòng, hôm nay, nhân dịp mượn được máy tính baba, mình có một số điều muốn thông báo với các bạn...


1 là, laptop của mình đã "thăng thiên" sau một vụ náo loạn của Microsoft với win 8, nên bộ võng du Vẫn như xưa do mình phụ trách sẽ phải tạm dừng. Khi nào mình thi ĐH xong, mình sẽ đi sửa lap, đến lúc đó mới có thể tiến hành như bình thường được, nhanh thì 3 chương / ngày, chậm thì 2c, 1c/ ngày :D


2 là, nhà đang có nhu cầu tuyển EDITOR cũng như BETA, bạn nào thích làm việc nhàn nhã với yêu cầu tiến độ chỉ 1 chương / 1 tuần / 1 truyện thì hãy về với đội của mình. Bạn ko biết edit cũng ko sao, cứ mạnh dạn tham gia, các thành viên trong nhà sẽ giúp đỡ bạn tập tành edit và tiến bộ hơn từng ngày $_$


Cám ơn các bạn đã ghé thăm. ^_^


__NTK__

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét